วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

Tricks - Tips เรื่องพื้นๆที่ผู้เล่นบางคนไม่รู้ Part 4

หยุด Blade Fury ด้วย Toss ของ Tiny

เมื่อ yunero ปั่นเราก็กด toss ไปที่ unit อื่น ในขณะที่ yunero อยู่ใกล้ๆ เรา เท่านี้ สกิล Stromblade ก็จะถูกยกเลิกครับ


แก้เผ็ดพวกที่ซื้อ ghost เพื่อหนีตัว late


เวลาเราเล่น Phantom ass Drow Troll Spectre อะไรบระมาณนี่คือไม่มี skill แรงๆแต่เน้นการโจมตีธรรมดาแล้วเจอพวกที่แบบว่า..จะตายแล้วกด ghsot เดินหนีนี่ จัด Eblade สักหน่อยก็ดี เอาสกิลของ item เอาไปใช้หลังศัตรู Ghost แล้วมันแรงสุดๆไปเลย


Hero ที่มีสกิล Ultimate ประเภท Channeling(ใช้ระยะเวลาร่ายสกิล) ลองใช้คู่กับ Lothar' Edge ดูครับ


ผลที่ได้ก็คือ สกิลเรายังคงมีผลอยู่โดนที่ตัวเราอยู่ในสถานะ invisble ข้อระวังก็คือ สกิลหยุดที่ใช้ลงพิ้นเช่น Earthshacker, Tidehunter, Toument Soul, และ Dust-Sentry ward-Gem


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น